ผลลัพธ์การเรียนรู้
ผลลัพธ์การเรียนรู้
ผลการประเมินด้านความรู้ (K)
ผลการประเมินด้านความรู้ (K)
นักเรียนสามารถอธิบายและสรุปมารยาทที่ควรปฏิบัติ เมื่อเข้าใช้แหล่งสารสนเทศต่างๆ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน อยู่ในระดับดีมาก 100%
*โดยใช้เกณฑ์การใช้คะแนน SCORING RUBRIC 3 หัวข้อการประเมิน
คะแนน 8-9 อยู่ในเกณฑ์ ดีมาก
คะแนน 6-7 อยู่ในเกณฑ์ ดี
คะแนน 4-5 อยู่ในเกณฑ์ ปานกลาง
ต่ำกว่า 4 อยู่ในเกณฑ์ ปรับปรุง
ผลการประเมินด้านทักษะกระบวนการ (P)
ผลการประเมินด้านทักษะกระบวนการ (P)
นักเรียนสามารถแสดงบทบาทได้ถูกต้องตามสถานการณ์ มีทักษะในการสื่อสาร การถ่ายทอดเรื่องราว และมีความคิดสร้างสรรค์
มีนักเรียนอยู่ในระดับดี จำนวน 22 คน คิดเป็น 55 %
และในระดับดีมาก จำนวน 18 คน คิดเป็น 45 %
*โดยใช้เกณฑ์การใช้คะแนน SCORING RUBRIC 4 หัวข้อการประเมิน
คะแนน 11-12 อยู่ในเกณฑ์ ดีมาก
คะแนน 8-10 อยู่ในเกณฑ์ ดี
คะแนน 5-7 อยู่ในเกณฑ์ ปานกลาง
ต่ำกว่า 5 อยู่ในเกณฑ์ ปรับปรุง
ผลการประเมินด้านคุณลักษณะ (A)
ผลการประเมินด้านทักษะกระบวนการ (A)
นักเรียนให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมกลุ่ม มีวินัย
ใฝ่เรียนรู้ มุ่งมั่นในการทำงาน
มีนักเรียนอยู่ในระดับดี จำนวน 2 คน คิดเป็น 5 %
และในระดับดีมาก จำนวน 38 คน คิดเป็น 95 %
*โดยใช้เกณฑ์การใช้คะแนน SCORING RUBRIC 4 หัวข้อการประเมิน
คะแนน 11-12 อยู่ในเกณฑ์ ดีมาก
คะแนน 8-10 อยู่ในเกณฑ์ ดี
คะแนน 5-7 อยู่ในเกณฑ์ ปานกลาง
ต่ำกว่า 5 อยู่ในเกณฑ์ ปรับปรุง
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียน
ผลงานการแสดงบทบาทสมมติของนักเเรียน