1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

มีการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะตามมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด สมรรถนะสำคัญและคุณลักษณะอันพึงประสงค์โดยจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ให้เรียนรู้ด้วยวิธีการปฏิบัติ ส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาตนเองตามธรรมชาติและเต็มตามศักยภาพ โดยคำนึงถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล 

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน

เอกสาร 01 แผนการจัดการเรียนรู้ เทอม 2 ปี 66.pdf
เอกสาร 02 ประเมินแผน เทอม 2 ปี 66.pdf
2566-2 นิเทศหมวดการงาน.pdf

ภาพถ่าย